Breaking news

Giết cha để đề lấy sổ đỏ đi cầm đồ

(kqxs) – Sau chầu nhậu, Tín đòi bố đưa giấy tờ nhà đất để đi cầm cố nhưng không được. Tức mình anh ta cầm kéo đâm bố tử vong.
Theo báo An ninh thủ đô, Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) vừa cho biết đang tạm giữ Võ Trương Tín (28 tuổi, ở xã Trung Hòa, Trảng Bom) để điều tra, xử lý về hành vi giết người. Nạn nhân của Tín là ông Võ Văn T. (50 tuổi), cha ruột của Tín.
Con trai sát hại cha đẻ vì không cho mang sổ đỏ đi cầm cố - Ảnh 1
Con trai đâm bố vì không cho mang giấy tờ nhà đi cầm cố (Ảnh minh họa)
Khoảng 19h45 ngày 9/4, sau chầu nhậu say, Võ Trương Tín trở về nhà, đòi cha ruột là ông Võ Văn T. đưa giấy tờ nhà đất cho Tín đem đi cầm cố để chơi xo so mien nam.
Lúc này, ông Tập không đồng ý và la mắng, tức mình, Tín dùng chân đá vào ngực khiến ông Tập ngã xuống nền nhà. Thấy vậy em trai của Tín là Võ T.T. (27 tuổi) chạy vào can ngăn liền bị Tín lấy kéo đâm vào người nhưng người em may mắn né được.
Cùng lúc đó, ông T. chạy lại tìm cách ngăn cản, sẵn cơn bực tức, Tín dùng kéo đâm vào ngực cha dẫn đến thương tích nặng và tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án, Tín đã đến cơ quan Công an đầu thú.
Hiện Công an huyện Trảng Bom đã phối hợp với các Phòng chức năng Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra, xử lý vụ việc theo quy định.
Tháng 3 vừa qua, tại phường 2, TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) cũng xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Do mâu thuẫn mà người con trai học lớp 12 đã đâm bố tử vong.
Báo Công an TP HCM đưa tin, khoảng 13h30 ngày 7/3, tại trụ sở Công an phường 2, TP Đà Lạt (Lâm Đồng), một thiếu niên mặc đồng phục học sinh lớp 12 xin tự thú về hành vi đâm cha.
Nạn nhân được xác định là ông Vương Ngọc A. (53 tuổi), trú tại phường 2, TP Đà Lạt. Nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng đau lòng là do giữa 2 cha con ông A. xảy ra mâu thuẫn. Vào buổi trưa ngày 7/3, khi Bảo mới đi học về, ông A. có chuyện hiểu lầm nên đã quát tháo và định đánh con trai mình. Lúc này, Bảo mất kiểm soát nên chạy vào phòng khách lấy con dao nhỏ và đâm 1 nhát trúng vùng bụng khiến ông A. ngã gục xuống.
Khi Mẹ bảo phát hiện vụ việc, từ bếp chạy vội lên đến đỡ chồng và nhờ người đưa đi bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên ông A. đã không qua khỏi. Sau khi ông A. tử vong, qua lời khuyên của mẹ, Bảo đã đến cơ quan công an tự thú.
Xem thêm: truc tiep xo so mien bac hôm nay


,

0 nhận xét:

© 2013 Tin Tức . All rights reserved.