Breaking news

Du khách làm liều khi muốn "chạm" vào bò rừng

SXTG - Một nữ du khách có thể đối mặt vơi án phạt vì cố tình tiếp xúc với con bò rừng trong công viên quốc gia Yellowstone.

Theo KRTV, vụ việc xảy ra tại công viên quốc gia Yellowstone (thuộc bang Wyoming, Mỹ) vào ngày mở cửa 16/4. Con bò rừng trong đoạn phim được đăng tải đang nằm nghỉ song đã có lúc ngóc đầu lên đập vào tay du khách, khi người phụ nữ này vuốt ve bộ lông của nó.


Du khách đang tiếp xúc với con bò rừng ở cự ly rất gần. Ảnh: xsmb.

Amy Barlett, phát ngôn viên của công viên Yellowstone, khẳng định rằng chính quyền đang điều tra vụ việc song chưa rõ danh tính của du khách trên. Barlett nói rằng hành động của du khách này đi ngược với quy định của công viên. Người phụ nữ này có thể phải đối mặt với một khoản tiền phạt hoặc nhiều hơn. Theo đó, quấy rầy các loài động vật hoang dã có thể dẫn đến việc hầu tòa hoặc bị cưỡng chế trước tòa án liên bang. Thẩm phán sẽ quyết định án phạt.

Barlett khuyến nghị du khách nên giữ khoảng cách tối thiểu do công viên quốc gia không nuôi nhốt các loài động vật hoang dã, ngay cả tại khu vực dạo bộ gần lều Old Faithful, gần vị trí con bò rừng nằm nghỉ trong đoạn video.

Trong lịch sử của Yellowstone, bò rừng đã khiến 3 du khách thiệt mạng. Riêng trong năm 2015, ít nhất 5 người đã bị thương vì loài vật này húc phải. Người phát ngôn của Yellowstone nhắc nhở du khách nên báo cáo ngay với lực lượng 911 và trung tâm hỗ trợ cộng đồng nếu bắt gặp bất cứ vụ vi phạm nào như trên.

Xem thêm: Kết quả xo so hom nay mới nhất


0 nhận xét:

© 2013 Tin Tức . All rights reserved.